Search

การท่องเที่ยวเยอรมัน พลิกโฉมงาน German Travel Mart 2020 ในรูปแบบดิจิทัล - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

berlin-tours.blogspot.com

วันอาทิตย์ ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน เตรียมเปิดตัวระบบเวอร์ชวลเวิร์กช็อปที่ใหญ่ที่สุดของแคมเปญ เยอรมันจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว ในช่วงระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน 2563 โดยในช่วงระหว่างการแพร่ระบาดของ โควิด-19 การท่องเที่ยวเยอรมันได้ประสานงานใกล้ชิดกับสมาคมท่องเที่ยวของเมคเลนบูร์ก-พอเมอราเนียตะวันตก (Mecklenburg-Vorpommern)ในฐานะรัฐหลักและตัดสินใจเลื่อนงานตลาดท่องเที่ยวเยอรมัน หรือ Germany Travel MartTM (GTM) ออกไปในปี 2564

เภทรา เฮดอร์เฟอร์ ประธานบริหารของคณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน กล่าวว่า “เรากำลังเตรียมจัดงานตลาดท่องเที่ยวเยอรมันในรูปแบบดิจิทัลแทนในปีนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการและผู้ประกอบการท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวเยอรมัน ซึ่งเราจะเชื่อมโยงแผนฟื้นฟูสำหรับปี 2563 และ 2564และการจัดงานตลาดท่องเที่ยวเยอรมันในปีหน้า”

ด้าน โทเบียส วอยเทนดอร์ฟ ผู้อำนวยการของทีเอ็มวี กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรากำลังมองไปข้างหน้า และเตรียมต้อนรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากนานาประเทศเพื่อมาร่วมงานตลาดท่องเที่ยวเยอรมันในช่วงระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน 2564 ใน เมคเลนบูร์ก-พอเมอราเนียตะวันตก เราได้เริ่มต้นเตรียมตัวจัดงานสำหรับปีหน้าแล้ว โดยเราจะใช้งานตลาดท่องเที่ยวเยอรมันบนเวอร์ชวลในปี 2563 นี้เป็นพื้นที่ในการนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวในรัฐต่างๆ ผ่านระบบประชุม
ผ่านทางออนไลน์”

นอกเหนือจากนี้แล้ว การจัดประชุมออนไลน์ระหว่างผู้ประกอบการ และนักท่องเที่ยว ช่วยสร้างให้เกิดเครื่องมือในการสร้างเครือข่าย โดยคณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมันจะเป็นผู้สนับสนุนในระบบการสื่อสารดิจิทัล เช่น การจัดประชุมทางออนไลน์ และการผลิตเนื้อหาตามที่ทุกฝ่ายต้องการ”

สำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในเยอรมันที่ต้องการเข้าร่วมงานตลาดท่องเทียวเยอรมันในปี 2564 นี้จะเสียค่าใช้จ่าย 79 ยูโร ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ผ่านทางออนไลน์ และสำหรับผู้ประกอบการที่เคยร่วมงานแล้วจะได้รับการติดต่อโดยอัตโนมัติ งานตลาดนัดท่องเที่ยวเยอรมัน หรือ GTM เปรียบเสมือนแพลตฟอร์มสำหรับการติดต่อทางธุรกิจและการเซ็นสัญญา ระหว่างลูกค้ารายสำคัญมากกว่า 500 รายในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ และผู้ประกอบการท่องเที่ยวในเยอรมันกว่า 350 ราย ทั้งนี้ ในช่วง 46 ปีที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมงานจากนานาชาติมีมากกว่า45 ประเทศจากทั่วโลก และสร้างให้เกิดการประชุมมากถึง 20,000 ประชุม




June 14, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/2YC4Pno

การท่องเที่ยวเยอรมัน พลิกโฉมงาน German Travel Mart 2020 ในรูปแบบดิจิทัล - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/2VxIbuS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "การท่องเที่ยวเยอรมัน พลิกโฉมงาน German Travel Mart 2020 ในรูปแบบดิจิทัล - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.