Search

คูปอง 500 บาทกระตุ้นท่องเที่ยว จ.กระบี่ ลงทะเบียนครบแล้ว เผยอาจเพิ่มจำนวน - ช่อง 7

berlin-tours.blogspot.com
ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ พบว่าในช่วงวันหยุดยาวต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ได้มีนักท่องเที่ยวทั้งจากทางภาคใต้ และจากจังหวัดต่างๆ ทยอยสอบถามข้อมูล และเดินทางเข้ามาเที่ยวจังหวัดกระบี่กันอย่างต่อเนื่อง หลังจากแหล่งท่องเที่ยวเปิดรับนักท่องเที่ยว โดยสังเกตได้จากมีสายการบินจากกรุงเทพมหานคร ที่บินตรงมาลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ เพิ่มจาก 5 เที่ยวบินต่อวัน เป็น 8 เที่ยวบินต่อวัน ส่งผลให้ขณะนี้ยอดการจองห้องพักตามแหล่งท่องเที่ยวทุกแห่งเพิ่มสูงขึ้น

ส่วนคูปอง 500 บาท เพื่อกระตุ้นท่องเที่ยว ที่จะมอบให้กับคนที่ลงทะเบียนเที่ยวกระบี่ 500 คนแรก ขณะนี้ครบแล้ว แต่คูปองนี้จะนำไปใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ บอกว่า อาจจะต้องเพิ่มจำนวนจาก 500 คน ให้มากขึ้นอีก เนื่องจากขณะนี้ยังมีผู้สนใจสอบถามเข้ามาจำนวนมาก นอกจากนี้จะเพิ่มสถานประกอบการที่จะร่วมโครงการด้วย

สำหรับเหตุจูงใจที่ทำให้นักท่องเที่ยวแห่ลงไปเที่ยวจังหวัดกระบี่ เนื่องจากขณะนี้ ธรรมชาติมีความสวยงามและฟื้นตัว หลังจากงดกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวนานถึง 2 เดือน อีกทั้งยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษอีกหลายรายการ โดยเฉพาะเรื่องของห้องพักที่มีการลดราคากว่า 50 เปอร์เซ็นต์




June 24, 2020 at 03:07PM
https://ift.tt/3fVSLES

คูปอง 500 บาทกระตุ้นท่องเที่ยว จ.กระบี่ ลงทะเบียนครบแล้ว เผยอาจเพิ่มจำนวน - ช่อง 7

https://ift.tt/2VxIbuS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คูปอง 500 บาทกระตุ้นท่องเที่ยว จ.กระบี่ ลงทะเบียนครบแล้ว เผยอาจเพิ่มจำนวน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.